วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ที่สุดแห่งการบำรุง และฟื้นฟู Asta Q Carviar ( แอสต้า คิว คาเวียร์)

ครั้งแรกของโลก ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียว 
ริ้วรอยลดเลือน ผิวขาวกระจ่างใส… อ่อนวัย..อย่างยั่งยืน
           ที่สุดแห่งการปกป้อง  ที่สุดแห่งการฟื้นฟู  ที่สุดแห่งผลลัพธ์ที่พิสูจน์ไดด           
ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ… ที่ทรงพลังที่สุดในโลก   เสริมด้วยสุดยอดสารบำรุงผิว…คาเวียร์สกัดเข้มข้น
แอสต้า คิว คาเวียร์

ด้วยการผสมผสานที่สุดแห่งสารต้านอนุมูลอิสระเสริมด้วยสุดยอดสารบำรุงผิว ดังนี้…
แอสต้าแซนทิน
สารต้านอนุมูลอิสระในกลุ่ม แซนโทฟิลล์ ซึ่งเป็นกลุ่มย่อยของแคโรทีนอยด์ มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระสูงมาก  ถือเป็นราชาแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ  มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซี 6,000 เท่า  สามารถเข้าทำปฏิกิริยากับอนุมูลอิสระได้ท้งในชั้นน้ำและชั้นไขมัน  สร้างจากสาหร่ายสีเลือดฮีมาโตคอคคัส  พูลวิเอลิส  เพาะเลี้ยงในระบบปิด ลิขสิทธิ์เฉพาะ Bio-Dome System
แอสต้าแซนทิน  ลดการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวขาวผุดผ่องขึ้น  ลดเลือนริ้วรอยด่างดำ  อ่อนวัยจากภายใน เพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มความเนียนนุ่มให้แก่ผิว
Co enzyme Q 10+น้ำมันจมูกข้าวสาลี, น้ำมันจมูกข้าว
ประสิทธิภาพของ Co enzyme Q10 จะเพิ่มขึ้นเป็น 300%  เมื่ออยู่ในรูปสารละลายในน้ำมันจมูกข้าว
- เพิ่มพลังงานให้กับเซลล์ 300%
- เพิ่มการต้านอนุมูลอิสระให้เซลล์ อีก 300%
**Co enzyme Q10 ยังมีคุณสมบัติพิเศษ คือ สามารถนำวิตามินอี  ที่หมดฤทิธิ์ไปแล้วให้กลับมามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระได้เหมือนเดิมอีก***
ช่วย ปกป้องเซลล์ผิวหนัง คอลลาเจนไฟเบอร์  อิลาสตินจากสารอนุมูลอิสระ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังเพิ่มพลังงานให้กับเซลล์ผิวหนัง และไฟโบบลาสต์(Fibroblsst) ในการซ่อมแซมเสริมสร้างคอลลาเจนไฟเบอร์และอิลาสตินให้มีปริมาณและคุณภาพที่ ดีอย่างสม่ำเสมอ  ส่งผลให้ผิวดูสดใส อ่อนวัย กระชับตึงตลอดไป
แกรมมาโอริซานอล จากน้ำมันจมูกข้าวเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพจากข้าว ชลอความเสื่อม ผิวสวย ชลอวัย ลดเลือนริ้วรอย
 วิตามินอีจากธรรมชาติ
วิตามินอี ในรูปของ แอลฟา โทโคฟรีรอล  ช่วยให้ผิวสวย ชลอความเสื่อม และยังเสริมฤทธิ์ของแคโรทีนอยด์ที่หมดไปแล้วให้นำกลับมาใช้ใหม่ได้
 สารสกัดเข้มข้นจาก คาเวียร์ ( Caviar )
ไข่ปลาคาเวียร์
สุดยอดสารอาหารกระตุ้นพลังงานแห่งความงามของผิวพรรณ เพิ่มความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น แต่งตึงให้กับผิว ฟื้นฟูผิวหน้า และลำคอยกกระชับ คืนความอ่อนเยาว์ ฟื้นฟูผิวเก่า และกระตุ้นการผลิตผิวใหม่ ให้ดูสดใส อ่อนวัยตลอดไป… สกัดเข้มเข้นจากไข่ปลาสเตอร์เจียน  อุดมด้วยสารทรงคุณค่า  คือ กรดอมิโนจำเป็นคุณภาพสูงสุด  กรดไขมันจำเป็น วิตามิน A, B2, B6, B12, Biacin, Panthothenic acid, Folic acid แร่ธาตุที่สำคัญคือ แคลเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรรัส โปตัสเซียม และยังเป็นแหล่งของ Glycosaminoglycans และ Glycogen อีกด้วย

สนใจสั่งซื้อโทร 081-9528-462

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น