วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

สารสกัดจากใบแปะก๊วย นูทริ จิงโก Nutri Ginkgo สมุนไพรขายดีอันดับหนึ่งใน เยอรมันนี ฝรั่งเศส ช่วยบำรุงสมอง บำรุงหัวใจ

สารสกัดจากใบแปะก๊วย
แป๊ะก๊วย เป็นพืชสมุนไพรพื้นเมืองของชาวจีนมีปรากฎอยู่ในตำราของจีนว่าใบแปะก๊วยมี ผลดีต่อหัวใจและปอด ถือกำเนิดขึ้นมาในโลกนี้นานกว่า 200 ล้านปี จัดเป็น Living Fossil หรือ ซากสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ที่ยังมีชีวิตอยู่ เป็นพืชที่มีอายุยืนมาก กล่าวคือ 1 ต้น มีอายุยืนนานถึง 1,000 ปี และเป็นไม้ยืนต้นชนิดเดียวที่รอดตายจากระเบิดปรมาณู ที่ฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น และใช้เป็นยาสมุนไพรมานานกว่า 5,000 ปี



                                       
ลักษณะเด่นของใบแปะก๊วย
- เป็นสมุนไพร 1 ใน 5 ที่ขายดีที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อ “Smart Drun”
– ขายดีเป็นอันดับหนึ่งในเยอรมันนี และฝรั่งเศส
– เป็นสมุนไพรธรรมชาติ (ที่ไม่จัดว่าเป็นยาแผนปัจจุบันที่แพทย์สั่งจ่ายให้ผู้ป่วยมากที่สุด)
– มีใบสั่งแพทย์มากที่สุด
– มีสารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย คือ ฟลาโวนไกลโคไซด์ และเทอปินส์
สารสำคัญในใบแปะก๊วย 
1. ฟลาโวนไกลโคไซด์ มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุทำให้เลือดอุดตัน ผลที่ตามมาคือ ผนังหลอดเลือดยืดหยุ่นได้ 2. เทอร์ปินส์ ( ประกอบด้วย จึงโกไลด์ เอ บี ซี และบิโลบาไลด์ ) ช่วยป้องกันการจับตัวของเกล็ดเลือด ช่วยให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงสมอง และอวัยวะส่วนปลายของร่างกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีความจำเสื่อม และผู้เป็นโรคสมองเสื่อม อัลไซเมอร์
คุณประโยชน์ของสารสกัดจากใบแปะก๊วย
1. เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง และบำรุงสภาพสมอง
2. เพิ่มพูนความจำ และป้องกันการหลงลืม
3. ป้องกันและชะลอภาวะความจำเสื่อม โรคสมองเสื่อม อัลไซเมอร์
4. บรรเทาอาการที่เกิดขึ้นกับผู้สูงอายุ กล่าวคือ อาการวิงเวียงศีรษะ หูอื้อ เสียงดังในหู และปวดศีรษะ
5. ป้องกันภาวะเลือดไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ ซึ่งจะมีอาการ ดังต่อไปนี้ คือ ขาดสติ ความจำไม่ดี ใจลอย สับสน ไม่มีแรง เหนื่อยง่าย และความสามารถในการทำงานลดลง อาการซึมเศร้า กังวล มึนงง มีเสียงดังในหูและปวดศีรษะ
6. ช่วยให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ได้มากมาย  เช่น ประสาทหู ประสาทตา หัวใจ และแขนขา ฯลฯ
แปะ ก๊วย – พืชสมุนไพรที่ชาวจีนเชื่อว่าเป็นยาอายุวัฒนะ สามารถช่วยบำบัดและป้องกัน โรคต่างๆ ได้ ช่วยบำรุงสมอง ความจำดีขึ้นขยายเส้นเลือดสมองทำให้เลือดไปเลี้ยงสมองมากขึ้น ป้องกันสมองเสื่อม รักษาอาการนกเขาไม่ขัน โดยคนไข้ทุกคนต่างยินดีที่จะได้รับสารสกัดจากแปะก๊วย เพื่อรักษาอาการนกเขาไม่ขันอย่างต่อ เนื่อง เรานำคุณสมบัติของการขยายเส้นเลือดมาใช้พบว่านอกจากจะขยายเส้นเลือดสมองแล้ว ใบแป๊ะก๊วยจะขยายเส้นเลือดที่ไปเลี้ยง มือ เท้า และอวัยวะเพศ และยังทำให้เส้นเลือดขยายตัวรับเลือดได้มากขึ้น มีการทดลองใช้กับผู้ชายพบว่าหลัง 6 สัปดาห์การแข็งตัวของอวัยวะเพศดีขึ้น สารที่สกัดได้จากใบแปะก๊วยมีหลายชนิด เช่น สาร Flavonoids, Terpenoids สารเหล่านี้มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ (Free radical) เพิ่มการไหลเวียนของโลหิตไปสู่สมอง, ปลายมือปลายเท้า ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดการอุดตันของเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงสมอง เพราะเมื่อสมองขาดเลือดไปหล่อเลี้ยง ย่อมเสื่อมสมรรถภาพและฝ่อไปในที่สุด ส่งผลต่อการทำงานและประสิทธิภาพของสมอง ทำให้เกิดการหลงลืมในผู้สูงอายุ หรือโรคความจำเสื่อม ที่เรียกว่า อัลไซเมอร์ (Alzheimer disease) ใบของแปะก๊วย มีสรรพคุณดังต่อไปนี้
1. ผลต่อหัวใจและหลอดเลือด ทำให้หลอดเลือดขยายตัว ไม่เกิดการอุดตันในหลอดเลือด การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น
2. ผลต่อสมอง จากผลการศึกษาพบว่า สามารถเพิ่มการหมุนเวียนเลือดที่สมอง ทำให้เลือดไปเลี้ยงสมองมากขึ้น ให้ผลดีต่อผู้สูงอายุมากกว่าวัยกลางคน ใช้ในคนความจำเสื่อม Dementia Alzheimer
3. มีสารด้านอนุมูลอิสระ ช่วยขัดขวางการทำลายเซลล์ทั่วไป และเซลล์สมอง
4. ป้องกันการหดตัวของกล้ามเนื้อหลอดลม ในผู้ป่วยหอบหืด

  ในปัจจุบันหลายๆ ประเทศได้ให้การยอมรับถึงสรรพคุณของใบแปะก๊วยในการรักษาโรคสมองเสื่อม โดยการนำสารสกัดจากใบแปะก๊วยมารวมกับ Phospholipids ให้อยู่ในรูปของ Phytosome ซึ่งช่วยให้การดูดซับที่ผนังลำไส้เล็กดีขึ้น ทำให้ร่างกายสามารถนำเอาสารสกัดจากใบแปะก๊วยนี้มาใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการนำสารสกัดดังกล่าวมาทำเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อบำรุงสมอง และช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ใช้รักษาโรคความจำเสื่อม, โรคซึมเศร้า อาการหลงๆ ลืมๆ อันเนื่องมาจากเลือดไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอในผู้ป่วยสูงอายุ ทั้งยังช่วยสำหรับสาวที่ที่มีปัญหาการปวดประจำเดือน และภาวะหมดประจำเดือนได้อีกด้วย
 
 นูทริ จิงโก (Nutri Ginkro) ส่วนประกอบสำคัญ 
สารสกัดจากใบแปะก๊วย      40 mg
มีฟลาโวนกลัยโคไซด์        10 mg
วิธีรับประทาน ครั้งละ  1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง พร้อมอาหาร
รหัสสินค้า :  85010    ขนาด 30 แคปซูล ราคา 320 บาท
ราคาสมาชิก 256 บาท
สนใจสั่งซื้อโทร 081-9528-462

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น